Chương trình “Trường học hạnh phúc” đến với Trường THCS Đức Thắng và Trường THCS Liên Mạc

Làm sao để xây dựng được "Trường học hạnh phúc"

Ngày 26-27/8 vừa qua, Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare đã vinh dự được tổ chức chương trình tập huấn với 𝐜𝐡𝐮̉ đ𝐞̂̀ “𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐇𝐨̣𝐜 𝐇𝐚̣𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐮́𝐜” 𝐜𝐡𝐨 𝟐 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐓𝐇𝐂𝐒 Đ𝐮̛́𝐜 𝐓𝐡𝐚̆́𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐇𝐂𝐒 𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐌𝐚̣𝐜, chương trình được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Phạm Văn Tư và Thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung, chuyên gia cao cấp của Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare. Cùng với sự tham gia của Ban lãnh đạo nhà trường và hơn 80 thầy cô giáo ở cả 2 trường, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với thật nhiều nụ cười và kiến thức bổ ích.

Nội dung đã được chia sẻ về "Trường học hạnh phúc"

Với khát khao biến mỗi lớp học trở nên tràn đầy niềm vui, hạnh phúc cho cả thầy cô và học trò, Tiến sĩ, chuyên gia Tâm lý học Phạm Văn Tư và Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Dung chia sẻ về các nội dung:
  • Nghệ thuật xây dựng lớp học hạnh phúc: Giáo viên hiểu được vai trò, tầm quan trọng của mình trong việc xây dựng lớp học hạnh phúc, trường học hạnh phúc. Giáo viên biết cách xây dựng lớp học hạnh phúc để mỗi ngày đến trường là một ngày vui cho cả thầy cô và học sinh đều thích đến trường mỗi ngày.
  • Kỹ năng kiểm soát cảm xúc tiêu cực: Các thầy cô học cách nhận diện và điều hòa cảm xúc, duy trì nguồn năng lượng tích cực trong giảng dạy để tạo ra sự kết nối gần gũi hơn với các em học sinh, cũng như sự hài hòa trong mối quan hệ với đồng nghiệp.
  • Sứ mệnh của giáo viên chủ nhiệm: Giáo viên hiểu rõ vai trò chủ nhiệm lớp của mình góp phần tạo nên lớp học hạnh phúc và học sinh hạnh phúc mỗi ngày.
  • Phương pháp giảng dạy kỹ năng sống: Giúp giáo viên tự tin xây dựng giáo án và tổ chức các tiết học kỹ năng sống một cách hiệu quả.
Click Here
Previous
Next

Đăng kí chương trình tập huấn "Trường học hạnh phúc" ngay hôm nay

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, cởi mở, bổ ích và đầy ý nghĩa giúp thầy, cô có thêm những góc nhìn, phương pháp mới trong công tác của mình. Đây cũng là dịp các thầy cô của 2 trường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp, phương pháp giảng dạy kỹ năng sống, xử lý các tình huống sư phạm gặp phải trong quá trình giảng dạy của mình.
BrainCare mong rằng, những thông điệp được chia sẻ tại buổi tập huấn cùng với sự quan tâm, đồng hành của Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, đặc biệt là các thầy cô làm công tác chủ nhiệm sẽ có đủ các kỹ năng cần thiết để cùng xây dựng một trường học hạnh phúc. Từ đó, cả thầy cô và học sinh 2 trường THCS Đức Thắng, Liên Mạc hứa hẹn bước vào năm học mới 2024-2025 thành công rực rỡ!
BrainCare mời quý nhà trường, quý đối tác tìm hiểu thêm các chương trình đào tạo, tập huấn của BrainCare tại đây

BrainCare đào tạo, tập huấn

Chúng tôi có đội ngũ diễn giả, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo, tập huấn, tổ chức hoạt động trải nghiệm cho đa dạng các đối tượng (nhà trường, học sinh, doanh nghiệp, cộng động,…). 

BrainCare hướng tới trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tinh thần thông qua hoạt động đào tạo, tập huấn tại Việt Nam, làm thay đổi thói quen và nhận thức của người Việt Nam trong việc chú trọng sức khỏe tinh thần và tìm kiếm sự trợ giúp khi cần thiết. BrainCare “Vì cộng đồng hạnh phúc hơn từng phút giây”.

Đăng kí tư vấn tập huấn, đào tạo

Contact Me on Zalo