[BrainCare tổ chức chương trình ] Học sinh “Làm chủ cảm xúc” (Trường Tiểu học Nghĩa Tân)
“Hôm nay con cảm thấy thế nào?”– “Con cảm thấy hạnh phúc”– “Con cảm thấy rất vui”– “Con cảm thấy vui”Nhưng cũng còn đâu đó
“Hôm nay con cảm thấy thế nào?”– “Con cảm thấy hạnh phúc”– “Con cảm thấy rất vui”– “Con cảm thấy vui”Nhưng cũng còn đâu đó
Với các công cụ đánh giá rối loạn phát triển ở trẻ em có tính chính xác cao, thao tác nhanh, cộng với hệ thống
Sáng 24/8/2023, tại thành phố Kon Tum, Sở Giáo dục và Đào tạo Khai mạc chuỗi hoạt động tập huấn chuyên đề “Công tác xã
Chiều 21/8/2023, Chuyên gia cao cấp của Viện Tâm lý Giáo dục BrainCare – Tiến sĩ Phạm Văn Tư đã có buổi tập huấn với
Với các công cụ tiện lợi, đánh giá chính xác mức độ phát triển ở trẻ em (0-6 tuổi) và sức khỏe tinh thần ở
Gia đình trong mắt con như thế nào? Có câu chuyện kể lại rằng. Ở một vùng đất yên bình nọ, có rất nhiều các
“Phát triển nhanh – mất cân đối” “Hưng phấn mạnh, ức chế kém” Hay “Cái tôi cao – kinh nghiệm sống ít” “Cảm xúc mang
*TalkShow được tổ chức bởi Trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần BrainCare – Làm bạn với cơn giận”. ———— Ting ting!!!Ting ting!!! Link
Tâm lý của học sinh cấp 2 ngày càng phức tạp, rất nhiều em bị khủng hoảng, không làm chủ được ý thức của mình, tìm đến những hành vi dại dột